Thiên cơ đằng sau chuyện các bức tượng Phật mở mắt, mở miệng</span>

Thứ hai - 23/07/2018 11:16
. Những năm gần đây thường xuyên xuất hiện những tin tức về tượng Phật mở miệng, những điều này đều đã được ghi hình lại và được đăng lên mạng xã hội. 

Những năm gần đây thường xuyên xuất hiện những tin tức về tượng Phật mở miệng, những điều này đều đã được ghi hình lại và được đăng lên mạng xã hội. 

uu dam, Phật Di Lặc, Phat, Bài chọn lọc,

Những năm gần đây hiện tượng tượng Phật hiển linh nhiều lần xảy ra. (Ảnh minh họa từ internet)

Tượng Phật Di Lặc ở chùa Thiên Phật mở miệng nói chuyện

Theo trang Minghui.org, ở thôn Châu, thành phố Truy Bác tỉnh Sơn Đông có khu chùa miếu cổ Thiên Phật, đây chính là chùa Minh Giáo trong triều đại nhà Đường, hiện có những kiến trúc như điện thờ Phật Di Lặc, Thiên Phật các, Đại Hùng bảo điện, tam nghĩa điện v.v. Năm 2004, sau khi tu sửa lại thì đã chính thức mở cửa, sau đó đã xảy ra rất nhiều hiện tượng khó giải thích, chẳng hạn tượng Phật mỉm cười, cửa miếu tự động mở và hoa lúc nở có đến ba màu.

Chùa Thiên Phật ở thôn Châu hiện đang nắm giữ khoảng 700 bức tượng phật lớn nhỏ, những bức tượng Phật khác đều chưa phát hiện những hiện tượng lạ, chỉ có duy nhất tượng phật Di Lặc của điện thờ Phật Di Lặc là thấy được Phật mở miệng nói chuyện.

Vào năm 2004, một du khách trong lúc tham quan vô tình phát hiện được hiện tượng lạ, đã dùng máy ảnh kỹ thuật số của mình để chụp lại cảnh đó làm kỷ niệm. Du khách này đã phát hiện môi của tượng Phật Di Lặc không ngừng mở ra khép lại, tựa như đang niệm kinh văn, liền dùng máy quay phim quay lại, lúc về xem lại đoạn phim đã quay, vẫn còn hiện tượng đó. Từ đó tin tức về tượng Phật Di Lặc ở chùa Thiên Phật mở miệng nói chuyện đã được lan truyền một cách nhanh chóng.

uu dam, Phật Di Lặc, Phat, Bài chọn lọc,

Các tín hữu nhìn thấy tượng Phật bên trái mở mắt. (Ảnh: từ internet)

Tượng Phật ở Malaysia cùng lúc mở mắt và miệng

Ngày 28/2/2011, ở Malaysia xuất hiện một chuyện làm người khác không thể tin được, những pho tượng Phật cùng lúc mở miệng và mắt, kéo dài đến một giờ đồng hồ. Theo phỏng vấn những phật tử tận mắt chứng kiến, lần đầu họ được chứng kiến cảnh Phật mở miệng là vào ngày 2/2/2011, đúng vào đêm giao thừa âm lịch của Trung Quốc. Vào lúc 5 – 6 giờ sáng ngày 27/2 (Chủ nhật), lại xuất hiện kỳ tích Phật mở miệng lần thứ hai.

Chuyện tượng Phật mở miệng nói có thể nhiều người đã nghe qua, nhưng giống như chuyện mấy pho tượng Phật cùng lúc mở mắt, mở miệng suốt một giờ đồng hồ, được quay lại và lưu truyền trên mạng xã hội để mọi người tận mắt nhìn thấy, thì thật là hiếm thấy.

Có người sau khi xem xong nói sắp xảy ra chuyện lớn rồi. Đúng như lời nói, 10 ngày sau, Nhật Bản đã xảy ra một cơn sóng thần khiến cho hàng vạn người mất đi sinh mạng. Nhớ lại những năm về trước, cơn sóng thần ở Nam Á trong nháy mắt cướp đi mấy trăm ngàn sinh mạng con người, thật là vết thương cũ chưa lành lại thêm vết thương mới.

Nhân loại vì sao lại phát sinh đủ loại bất hạnh như vậy? Muốn hiểu rõ vấn đề này, đầu tiên cần làm rõ vấn đề con người đến từ đầu, không gian sống của con người được tạo ra thế nào. Thật ra, câu hỏi như thế này cũng không hẳn là một câu hỏi khó trả lời.

Trên thế giới, rất nhiều truyền thuyết cổ xưa đều đề cập đến chuyện thần linh dùng bùn đất để nặn ra con người, ví dụ như trong “Sáng Thế Kỷ” trong “Kinh Thánh” có câu: “Thần dùng bụi đất để tạo ra con người, sau đó lại thổi một luồng khí vào mũi tượng đất, ngay lập tức tượng đất liền biến thành con người”.

Trong thần thoại của Trung Quốc cũng có truyền thuyết về Nữ Oa dùng bùn đất để tạo ra con người. Về việc xuất hiện không gian sống con người, trong “Kinh Thánh” có miêu tả Chúa đã làm như thế nào để tạo ra trời đất, còn Trung Quốc thì có câu chuyện thần thoại về Bàn Cổ khai thiên lập địa.

Từ sau bài phát biểu về thuyết tiến hóa của Darwin, làm cho nhiều người bắt đầu không tin vào chuyện Thần thánh tạo ra con người, đã rời bỏ Thần. Cho đến thời hiện đại, theo tôn giáo chính là thời kỳ mạt pháp, biểu hiện của xã hội loài người giống như dự ngôn của Lưu Bá Ôn thời nhà Minh: “Thiên dã phiên, địa dã phiên, tiêu diêu tự tại nhạc vô biên”. Tạm dịch: “Trời cũng lật, Đất cũng lật, ung dung tự tại vui cười như không”.

Thử giải: Bây giờ đúng thật là trời cũng biến đổi (khí hậu thất thường), đất cũng không ổn định (động đất, hố địa ngục, núi lửa bộc phát). Trong các loại tai nạn trời lật đất lõm liên tiếp này, có những người lại có thể đối chiếu một cách sáng suốt thì có thể thuận lợi bình an mà vượt qua.

Mọi người đã không còn kính trọng đối với Trời Đất, đã không biết ước thúc mình, cái gì cũng dám phạm, bởi vậy mà các loại thiên tai nhân họa xảy đến liên tiếp không ngừng. Xem lại những câu chuyện về đại hồng thủy trong “Kinh Thánh”, sẽ có được đáp án “họa do lòng người mà sinh ra”.

Ở một góc độ khác, những pho tượng Phật mở mắt nói chuyện ở Malaysia, có phải là gợi ý cho những người không tin vào thần được thông suốt? Thử nghĩ xem, Thần có thể khiến pho tượng Phật được đúc bằng kim loại mở mắt nói chuyện như con người, không phải vừa nghĩ là việc thành rồi sao?

Vậy thì, Thần tại sao lại muốn tạo ra con người? Lưu Bá Ôn thời nhà Minh trong dự ngôn “Thiêu Bính Ca” đã nói rõ thiên cơ. Bá Ôn viết: “Thượng mạt hậu thì niên, vạn tổ hạ giới, thiên phật lâm phàm, phổ thiên tinh đấu, a hán quần chân, mãn thiên bồ tát, nan thoát thử kiếp, nãi thị vị lai Phật, hạ phương truyền Đạo, thiên thượng thiên hạ chư Phật chư Tổ, bất ngộ kim tuyến chi lộ. Nan đóa thử kiếp, tước liễu quả vị, mạt hậu lặc phong bát thập nhất kiếp”.

Tạm dịch: Ở thời điểm cuối cùng, vạn tổ xuống trần thế, nghìn Phật tới nhân gian, rộng khắp không trung, hàng loạt La Hán, đầy trời Bồ Tát, khó thoát khỏi kiếp nạn này, chính là Phật tương lai, hạ thế truyền Đạo, chư Phật chư Tổ khắp trên dưới trời, không gặp được con đường kim tuyến, khó tránh kiếp nạn này, bị tước quả vị, sau cùng Di Lặc phong bế hết 81 kiếp.

Vị lai Phật ở đây là chỉ Phật Di Lặc, có vị học giả chỉ ra rằng Phật Di Lặc của tín ngưỡng Đông và Chúa Cứu Thế của Tây phương chính là một người.

Tiên đoán của Lưu Bá Ôn nói cho mọi người rằng, cuối thế kỷ trước, Chúa cứu thế truyền pháp khắp nhân gian, vô số các vị thần trong trời đất đều muốn chuyển sinh tới nhân gian để đắc Pháp, nếu không, sẽ bị đào thải khi vũ trụ đổi mới. Trong kinh phật có nói, khi hoa Ưu Đàm Bà La nở rộ ở chốn nhân gian, chính là lúc Phật Di Lặc ở nhân gian truyền pháp độ nhân. Hôm nay, tin vui về việc hoa Ưu Đàm Bà La nở rộ được lan truyền khắp nơi, đã chính thức mở ra chân tướng của vũ trụ.

Theo báo Chánh Kiến Net, mấy năm qua đã xuất hiện các hiện tượng lạ, đông có mưa, mùa hè có tuyết, nước lũ, bão cát, núi lở, đất lở, hố trời, động đất, sóng thần v.v.. các thiên tai liên tiếp không ngừng xảy ra. Hơn nữa, theo các nhà khoa học về địa chấn, trận động đất ở Nhật Bản chỉ mới là bắt đầu.

Nhân loại đang đối mặt với vấn đề làm sao để được cứu thoát. Như vậy đáp án nằm ở đâu? Tượng Phật bình yên vô sự sau khi trải qua sóng thần, tượng Phật mở mắt nói chuyện một cách thần kì, hoa Ưu Đàm Bà La nở khắp cả thế gian, lời tiên đoán từ cổ chí kim, mọi người phải chăng vẫn chưa tỉnh ngộ?

Tiểu Minh 

Xem thêm: Video về Truyền thuyết hoa Ưu Đàm Bà La, Thánh hoa 3000 năm mới nở một lần

Nguồn tin: tinhhoa.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đồ thờ sơn son truyền thống

1. Đôi nét về sơn son thiếp vàng Sơn son thiếp vàng đã có từ lâu đời, trên thế giới rất nhiều quốc gia đã sử dụng để trang trí cung điện , nhà thờ , nhà chùa , hoàng cung. Cùng với sự phát triển và giao thương về kinh tế thế giới, ngày nay sơn son thiếp vàng được ứng dụng rộng rãi,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay3,539
  • Tháng hiện tại75,799
  • Tổng lượt truy cập6,719,288
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây